Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Tác dụng của Mật Ong Rừng nguyên chất với phụ nữ mang thai

Mật ong rừng nguyên chất
Tác dụng của mất ong rừng nguyên chất
Lưu ý khi sử dụng mật ong rừng nguyên chất ở bà bầu

không chỉ là thức ăn bổ dưỡng mà còn là một vị thuộc quý giá. Với hàm lượng dinh dưỡng trong cao, mật ong dùng tốt cho cả trẻ em, người lớn thậm chí cả bà  mẹ đang mang thai. Bài viết dưới đây xin chia sẻ tác dụng của mật ong với phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai.
Mật ong có lợi cho sự phát dục đại não của thai nhi
Mật ong là loại dược phẩm từ thiên nhiên bổ dưỡng cho đại não, nguyên nhân là vì trong tất cả các loại thực phẩm từ thiên nhiên, thần kinh đại não cần loại năng lượng có chứa nhiều nhất trong thành phần của mật ong.
Trong mật ong rất giàu các loại nguyên tố vi lượng, kẽm, magiê… và nhiều loại vitamin, là yếu tố giúp phát triển trí não, dưỡng và bảo vệ da tóc. Mà trong thời kỳ mang thai là giai đoạn rất quan trọng cho sự phát dục đại não của thai nhi.
Y học hiện đại cho biết: mật ong có thể giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa giúp hấp thụ tốt hơn, tăng khả năng thèm ăn, giúp ngủ sâu và ngon giấc hơn, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể, có tác dụng tích cực thúc đẩy quá trình sinh trưởng phát dục của em bé trong bụng nữa.
Tác dụng phòng tránh nhiều chứng bệnh của thai kỳ
Theo lời khuyên từ các chuyên gia, khi mang thai, phụ nữ nên nhỏ một chút mật ong vào cốc nước khi uống vào các buổi sáng, chiều mỗi ngày. Làm như vậy có thể rất hữu hiệu trong việc phòng chống một số chứng bệnh như: cao huyết áp trong thời kỳ mang thai, thiếu máu trong thời kỳ mang thai, viêm gan tổng hợp trong thời kỳ mang thai…
Đồng thời, mật ong có tác dụng rất hữu hiệu trong việc phòng tránh táo bón và bệnh trĩ xuất huyết.

Làm đẹp da khi bầu bí
Tác dụng làm đẹp da của mật ong thì ai cũng biết. Ở thời kỳ mang thai, phụ nữ thường phải tạm ngừng sử dụng các loại mỹ phẩm vì e ngại những hóa chất có trong hóa mỹ phẩm có thể tác động không tốt tới thai nhi. Chính vì lý do này, mật ong thường được là sự lựa chọn của bà bầu trong việc làm đẹp da.
Mật ong được coi là sản phẩm làm đẹp da tự nhiên có thể thường xuyên bôi lên da giúp làn da thêm mịn màng, tác dụng dưỡng trực tiếp đối với lớp da trong và cả lớp biểu bì của da, thúc đẩy quá trình tạo nên tế bào mới, tăng cường khả năng thay mới cho các tế bào da.
Đối với phụ nữ mang thai thì nhu cầu các thành phần dinh dưỡng là rất phong phú. Do đó, ngoài việc uống mật ong rừng nguyên chất hợp lý, bà bầu nên lựa chọn một số các sản phẩm bổ máu và bổ sung canxi để bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.
Một điều cực lưu ý cho thai phụ đó là thai phụ không được uống mật ong sống bởi vì trong mật ong sống có thể có vi sinh vật hoặc khi cất giữ có thể mật ong đã bị nhiễm khuẩn. Thai phụ nếu sử dụng mật ong sống dễ sinh bệnh tật, đau bụng. Vì vậy khi uống bạn nên hòa mật ong rừng nguyên chất với nước đun sôi để uống vừa phát huy được tác dụng của mật ong vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.
Phụ nữ mang thai bị bệnh tiểu đường thì không nên sử dụng mật ong rừng nguyên chất vì trong thành phần dinh dưỡng của mật ong có chứa hàm lượng đường rất cao.

1 nhận xét:

Mật ong rừng nguyên chất - Hotline: 0167 453 1842